- Chịu trách nhiệm quản trị và quản lý nhân sự của công ty, xây dựng hệ thống quản trị nhân sự có liên quan, thực hiện và giám sát;
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và thực hiện tuyển dụng nhân sự của công ty (phát triển các kênh tuyển dụng trực tiếp và online), xử lý các thủ tục tuyển dụng (bao gồm ký Hợp đồng lao động, lưu trữ hồ sơ nhân viên), đào tạo, lập kế hoạch và thực hiện những vấn đề khác, hoàn thành các nhiệm vụ tuyển dụng của công ty;
- Giải quyết các vấn đề tranh chấp về nhân sự
- Tìm hiểu mức lương của từng vị trí từ nhiều kênh khác nhau. Tùy từng thời điểm, thu thập dữ liệu liên quan để gửi về công ty và hỗ trợ cấp trên thiết lập hệ thống lương.
- Chịu trách nhiệm quản lý các công việc hành chính: nhà bếp, an ninh, vệ sinh, ký túc xá và các quản lý các vấn đề về hành chính khác;
- Làm thống kê nhân viên tham dự và nộp bảng lương tài chính kế toán hàng tháng;
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch tổng thể các cuộc họp của công ty;
- Chịu trách nhiệm thiết kế và thực hiện văn hóa doanh nghiệp;
- Phối hợp với các yêu cầu kiểm tra và các chính sách của các cơ quan chính quyền địa phương có liên quan
- Hỗ trợ xử lý các tài liệu địa phương khác nhau;
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo giao