- Triển khai công tác tuyển dụng theo kế hoạch
- Quản lý hồ sơ và HĐLĐ, công văn, tài liệu phòng HCNS
- Thực hiện chấm công, tính lương hàng tháng. Thực hiện thủ tục BHXH, thuế TNCN cho NLĐ
- Thực hiện các chính sách phúc lợi, khen thưởng, động viên, chăm sóc sức khỏe và vi phạm kỷ luật
- Thực hiện đào tạo hướng dẫn cho nhân viên mới
- Thực hiện việc đặt mua, kiểm soát, thanh toán các chi phí hành chính : văn phòng phẩm, điện thoại,..
- Kiểm tra hồ sơ thanh toán, theo dõi công nợ khách hàng, gửi yêu cầu thanh toán và xác nhận thanh toán dịch vụ
- Quản lý hóa đơn, chứng từ kế toán
- Thực hiện và theo dõi các nghiệp vụ thu chi nội bộ