- Thực hiện các công việc hành chính: văn thư, lưu trữ hồ sơ, cấp phát văn phòng phẩm
- Quản lý chấm công, tính lương, BHXH và các chế độ phúc lợi
- Hỗ trợ tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn
- Theo dõi hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự
- Phối hợp tổ chức đào tạo, sự kiện nội bộ
- Soạn thảo, ban hành các văn bản hành chính – nhân sự theo phân công
- Quản lí tài sản, trang thiết bị công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng doanh số hấp dẫn, thưởng lễ, tết và các chế độ thưởng khác theo quy định của công ty.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ liên quan đến công việc.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Hành chính, Nhân sự, Luật, Kinh tế hoặc liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp nếu phù hợp)
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook…)
- Hiểu biết cơ bản về Luật Lao động, quy trình nhân sự
- Cẩn thận, trung thực, giao tiếp tốt và có tinh thần trách nhiệm
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt
CÔNG TY TNHH TÂN HƯNG THỊNH HOLDING
Địa chỉ: 285 Phan Bội Châu, Hồng Bàng, Hải Phòng
Email: hr@tht-holding.com
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: số 285 Phan Bôi Châu, Hồng Bàng, Hải Phòng Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp