- Theo dõi chấm công, lập bảng lương, phép và chế độ phúc lợi cho toàn công ty.
- Lập bảng lương cho toàn công ty: lương tạm ứng và cuối tháng tập hợp bảng chấm công và bảng đi trể về sớm từ các phòng, trung tâm, kiểm tra, đối chiếu và lập bảng lương để thanh toán lương cho toàn công ty.
- Theo dõi và quản lý quá trình nghỉ phép, nghỉ bệnh, … của nhân viên toàn công ty.
- Tính các khoản phụ cấp làm thêm giờ, thưởng theo chính sách của Công ty khi có phát sinh hàng tháng.
- Tính trợ cấp thôi việc và các chế độ liên quan cho nhân sự nghỉ việc
- Tiến hành thủ tục trợ cấp cho nhân sự kết hôn, tang chế.
- Theo dõi quá trình tham gia BHXH-BHYT của người lao động trong Công ty
- Lập biểu mẫu báo cáo các phát sinh, biến động (từ ngày 16 tháng trước đến ngày 15 tháng sau).
- Cập nhật và truyền thông các thông tin về chế độ BHXH-BHYT, nghỉ ốm, nghỉ dưỡng sức, thai sản, tai nạn, …
- Cung cấp các thông tin về nơi khám chữa bệnh cho nhân sự toàn công ty.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật sổ BHXH khi có tăng mới, điều chỉnh lương, giảm nhân sự.
- Tiến hành thủ tục nhận và cấp thẻ BHYT cho nhân sự 6 tháng 1 lần.
- Làm thủ tục chuyển khoản tiền BHXH hằng tháng.
- Theo dõi báo cáo lao động, sổ lao động, các công việc hành chính nhân sự khác.
- Tiến hành thủ tục báo cáo tăng, giảm lao động kịp thời hằng tháng, quý và các biểu mẫu thống kê, khai trình lao động theo yêu cầu của Phòng LĐTB&XH Quận
- Lập sổ lao động cho nhân sự Công ty, thường xuyên cập nhật theo tiến trình thay đổi công việc của nhân sự trong quá trình làm việc tại Công ty.
- Đề xuất VPP, các khoản chi phí HRD: BHXH …
- Lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, các giấy tờ, tài liệu khác theo danh mục, hệ thống.
- Nhập liệu các thông tin vào trong phần mềm: quyết định thôi việc của nhân sự, quyết định tăng lương, thưởng, bổ nhiệm, đình chỉ công tác, kỷ luật, khen thưởng …